Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chuỗi giải VnExpress Marathon 2024

Ngày 30/5/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (đơn vị sở hữu VnExpress Marathon) ký kết hợp tác cùng Herbalife Việt Nam trở thành đối tác dinh dưỡng cho chuỗi giải chạy VnExpress Marathon 2024, bao gồm bốn giải: VnExpress Marathon Quy Nhơn, VnExpress Marathon Nha Trang, VnExpress Marathon Hạ Long, VnExpress Marathon Hải Phòng.

Sự kiện có sự tham gia của ông Ngô Mạnh Cường – Tổng Giám đốc  FPT Online, ông Phạm Trọng Nghiệp – Trưởng Ban tổ chức VnExpress Marathon và  ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ 2022, Herbalife Việt Nam là trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho chuỗi giải chạy VnExpress Marathon - hệ thống giải chạy marathon danh tiếng, chuyên nghiệp, an toàn hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng trăm nghìn VĐV trong nước và quốc tế tham gia trong 5 năm qua. Sự đồng hành của Herbalife Việt Nam đã đem đến nhiều hỗ trợ cho người tham dự giải như cung cấp sản phẩm dinh dưỡng miễn phí trong túi race-kit, phổ cấp thông tin dinh dưỡng cho VĐV, hệ thống giải thưởng giá trị cao cho VĐV đạt giải. Qua đó, Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon đã nâng tầm chất lượng giải đấu, biến VnExpress Marathon trở thành điểm đến yêu thích của người đam mê chạy bộ.

Tại lễ ký kết, FPT Online và Herbalife Việt Nam sẽ thể hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn của VnExpress Marathon 2024. Bên cạnh đó là kế hoạch về việc thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng đến dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng thể chất, đưa phong trào marathon phát triển lên tầm cao mới.

 

Đại diện FPT Online và ban tổ chức VnExpress Marathon, bà Lê Thị Vân Anh – Phó ban tổ chức giải chạy vui mừng chào đón Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành năm thứ 3 cùng hệ thống giải. Bà cho rằng những kết quả trong quá khứ và sự đổi mới ở lần hợp tác này sẽ là tiền đề quan trọng giúp đôi bên tạo nên những giải marathon bùng nổ. “Chúng tôi tin tưởng và đánh giá cao sự đồng hành, hỗ trợ của nhà tài trợ dinh dưỡng Herbalife Việt Nam trong suốt 2 năm qua. Trong kế hoạch phát triển những năm tới, chúng tôi mong rằng đôi bên sẽ đưa đến các VĐV những hỗ trợ tốt nhất, cũng như các sản phẩm phù hợp, thúc đẩy dinh dưỡng trong luyện tập và thi đấu marathon", bà Vân Anh chia sẻ.

Chia sẻ lý do tiếp tục đồng hành cùng sự kiện, ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc  Herbalife Việt Nam nói: “Việc công ty tiếp tục tài trợ cho giải chạy VnExpress Marathon trong năm thứ 3 liên tiếp thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng với việc phong trào chạy bộ ngày càng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, chương trình hợp tác giữa Herbalife và VnExpress sẽ góp phần nâng cao sự quan tâm của công chúng đối với việc rèn luyện sức khỏe, đồng thời, truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều người đưa việc chạy bộ trở thành một hoạt động hằng ngày".

Bên cạnh tài trợ cho các vận động viên chuyên nghiệp và các đoàn thể thao Việt Nam, Herbalife Việt Nam còn hỗ trợ các hoạt động, dự án thể thao cộng đồng nhằm khuyến khích cộng đồng cùng tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Herbalife có mặt tại Việt Nam từ năm 2009. Trong hành trình hơn 15 năm hiện diện tại Việt Nam, công ty gắn bó cùng thể thao Việt Nam qua các chương trình hợp tác toàn diện với Ủy Ban Olympic Việt Nam, Ủy Ban Paralympic Việt Nam, và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao thành tích thi đấu của các vận động viên, lan tỏa tình yêu thể thao, thể dục và rèn luyện sức khỏe, khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng.

VnExpress Marathon là hệ thống giải chạy do Báo VnExpress cùng Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) vận hành và sở hữu. Giải được tổ chức thường niên tại 8 thành phố gồm: TP HCM, Huế, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Hà Nội, Hải Phòng.

Với những nỗ lực xây dựng cộng đồng không ngừng nghỉ, VnExpress Marathon đã vinh dự nhận giải Bạc tại Asian Media Awards 2021 do Hiệp hội báo chí thế giới WAN-IFRA trao tặng. Toàn bộ đường chạy của hệ thống giải VnExpress Marathon đều đã, đang và sẽ được cấp chứng nhận tiêu chuẩn đường chạy của AIMS-World Athletics (do Hiệp hội Marathon quốc tế và Liên đoàn điền kinh thế giới cấp phép). Tìm hiểu thêm tại: https://vm.vnexpress.net/



Hotline hiring fpt online Recruitment